Breaking News

Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon

Á hậu Trà Ngọc Hằng tạo dáng với váy siêu ngắn.

Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 1


Trà Ngọc Hằng lên đồ đơn giản nhưng sang chảnh, thời thượng giữa đường làng.
Trong dịp về quê mới đây, Trà Ngọc Hằng chọn mặc chiếc váy bodycon khoe trọn hình thể Sline tuyệt đẹp của bà mẹ một con. Tuy nhiên, vì mải miết chụp hình mà người đẹp có những dáng chưa thực sự đẹp mắt. Vì váy quá ngắn, khi ngồi sau xe ô tô người đẹp phải dùng tay che vùng nhạy cảm, sợ hớ hênh trước ống kính. 

Chiếc váy bodycon là vũ khí lợi hại mang lại sự quyến rũ cho người mặc nếu bạn tự tin với 3 vòng chuẩn mẫu, Trà Ngọc Hằng không ngoại lệ. Nhưng, chiếc váy ngắn này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mặc. Thường váy sẽ có chất liệu co giãn đàn hồi khá tốt, và thời tiết nóng thì chất vải lại mỏng hơn nên khi di chuyển, hoạt động cần phải có những lưu ý cụ thể hoặc lựa chọn nội y, quần bảo hộ để bảo vệ hình ảnh bản thân nơi công cộng.
Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 2


Những chiếc váy ngắn cần lựa chọn dáng ngồi hợp lý để không phải dùng tay che như Trà Ngọc Hằng.

Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 3


Cô vẫn thoải mái post hình trên trang cá nhân với góc chụp khá nguy hiểm.

Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 4


Những điều tối kị khi mặc váy bodycon siêu ngắn chính là độ dài chỉ phủ qua vòng 3 nên không được cúi người, vải sẽ rút lại lộ vùng nhạy cảm. Khi ngồi phải lựa chọn mặt phẳng cao hơn góc 90 độ so với phần đùi và không nên gác chân lên, thay vào đó ngồi khép chân chéo là lựa chọn an toàn nhất.

Chọn độ dài lý tưởng

Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 6


Với lựa chọn váy dài 2/3 đùi trên, người mặc đảm bảo an toàn trong giới hạn tốt mà vẫn giúp đôi chân thon dài được chưng diện vừa vặn. Khi ngồi, người mặc cũng cảm thấy thoải mái hơn, dù vải có cốn lên nhưng không nguy hiểm.

Chọn nội y

Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 7
Những mẫu váy bodycon có chất vải khá mỏng, sáng màu nên lựa chọn nội y tinh tế giúp bạn tự tin và đẹp hơn. Gợi ý những mẫu quần lót dạng mảnh, vừa vặn không tạo lằn trên da và có màu nude là an toàn nhất. Một lựa chọn khác là quần C-string cho những nàng có vùng eo chưa thực sự săn chắc, sợ quần lót lằn lên dưới lớp váy mỏng.
Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 8


Gợi ý tiếp theo là quần lót nịt bụng, giúp vòng eo thon nhỏ hơn, tự tin khoe đường cong trong những chiếc váy ôm dáng.

Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 9


Bodysuit - món đồ tạo phom siết dáng Sline cho mọi cô nàng mê phong cách quyến rũ. 

Mặc quần bảo hộ


Trà Ngọc Hằng trẻ trung với váy ngắn bodycon - 10


Những chiếc quần bảo hộ sẽ giúp bạn an toàn trong mọi trường hợp. Đã là tín đồ của váy ngắn, bạn phải tậu ít nhất 1 chiếc quần bảo hộ trong tủ đồ. Với thiết kế phong phú đa dạng, chiếc quần này dù không được lộ diện nhưng vẫn mang sắc màu tươi mới, giúp người mặc hưng phấn hơn.