Breaking News

Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo"

Minh Hằng chuộng mốt váy yếm hở lưng khi đi du lịch.

Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 1


Minh Hằng mặc váy yếm hở trọn lưng trần, chiếc váy mong manh khiến người nhìn hồi hộp theo chuyển động cơ thể của cô.

Trong chuyến đi Bali đầu năm 2020, Minh Hằng tham gia rất nhiều hoạt động, di chuyển tới nhiều địa điểm vui chơi... và để có hình sống ảo tuyệt đẹp, cô phải cất công suy tính lựa chọn áo quần cho phù hợp.

Minh Hằng nói, trước khi tới địa điểm nào cô thường lên google hoặc vào trang chủ của địa điểm đó để nghiên cứu không gian sống, kiến trúc, họa tiết... để chọn ra trang phục tông xuyệt tông. Cụ thể, khi thuê một căn villa tại Bali, sắc xanh là tông màu chủ đạo ở đây, những họa tiết đậm chất Á đông được điểm xuyến qua những vị trí nhất định trên tường, rèm che hay gối ôm... Để nổi bật, Minh Hằng đã cố ý chọn 1 chiếc váy yếm ở lưng tới eo. Màu pastel nhẹ nhàng với họa tiết hoa nổi bật, cô búi tóc cao khoe góc cạnh gương mặt và điểm nhấn là kim châm cài tóc. Ý đồ của cách mix này chính là mang tới sự giao thoa văn hóa, tôn lên vẻ đẹp đậm chất Á đông của 2 nền văn hóa Việt Nam và Indonesia.

Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 2


Váy yếm xinh xắn, gợi cảm của Minh Hằng.

Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 3
Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 4
So với những cô nàng thích sự năng động với combo áo phông, quần short cùng giày thể thao để dịch chuyển khi du lịch thì gợi ý váy yếm của Minh Hằng dành cho các nàng yêu sự nữ tính. Bên cạnh đó, váy yếm tạo hình sống ảo ấn tượng hơn trong mỗi khung hình. Nhiều người cho rằng, váy yếm tôn lên sự quyến rũ cho người mặc hơn cả đồ bơi. Vẻ đẹp e ấp, kín hở lại giúp che đi vòng eo cho những nàng tự ti về bộ phận này hiệu quả. 
Minh Hằng chuộng váy yếm dáng suông, xòe rộng dần, thắt dây buộc sau lưng. Phần cổ yếm cao hay xẻ chữ V trước ngực đều tạo nên sức hút riêng cho cô. 
Để tăng sức hút hơn, Minh Hằng luôn dùng khăn để buộc tóc đuôi gà. Lựa chọn đơn giản mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng từ "nàng Heo" để có phong cách ấn tượng nhất khi du lịch.
Những món đồ giúp bạn nữ sống ảo siêu cấp, không bao giờ lỗi mốt:
- Mũ: Một chiếc mũ cói che nắng, chụp hình ở biển hay trên những cánh đồng đều xinh, ngoài ra mũ nồi dù là không có tác dụng che chắn nhưng có thể giúp biến hình ra một outfit trông thật cool. Và mũ len cho những vùng đất lạnh hay mũ lưỡi chai cho outfit hơi hướng sporty, mũ cói cho phong cách tropical...
Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 6


Minh Hằng thả dáng sương sương như chụp hình tạp chí, được trang bị khá chỉn chu.
Túi xách: Phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Nên mang theo một chiếc túi vải mỏng nhẹ trong những trường hợp chiếc túi thời trang chỉ dùng để trang trí trên người của bạn, quá bé để chứa những vật dụng cho chuyến tham quan.
- Khăn cũng là một item không thể thiếu, thi thoảng biến thành chiếc khăn cột tóc phục vụ cho nhu cầu hình ảnh sống ảo. Với những chiếc khăn to có thể dùng buộc làm áo yếm, tăng độ gợi cảm lại bám trend cực bén theo các tín đồ thế giới.
- Phụ kiện: Kính râm, vòng tay, nhẫn, hoa tai hay vòng cổ đều là phụ kiện có thể giúp trang phục của bạn trông xinh hơn.
Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 7
Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 8


Những chiếc kính râm giúp gương mặt ngầu hơn, tiết kiệm thời gian trang điểm.


Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 9
Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 10
Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 11
Minh Hằng gợi ý cách diện đồ "lả lướt sống ảo" - 12


Để sống ảo siêu cấp, Minh Hằng phải lên sẵn đồ cho từng không gian.