Breaking News

Halita Styling ra mắt bộ sưu tập dạ tweed Thu Đông 2020

Halita Styling lấy cảm hứng từ hình tượng nàng Emily trong bộ phim Netflix - 'Emily in Paris' để thiết kế trang phục thường nhật với chất liệu tweed.

Hình ảnh cô nàng Emily trên Netflix từng khuấy động giới thời trang với những bộ tweed sang  trọng, sành điệu có giá nghìn đô khi sải bước ở kinh đô ánh sáng. Chất liệu này cũng là biểu  tượng của sự thanh lịch và tinh tế. Do đó, thông qua bộ sưu tập mới, Halita Styling mong muốn  đưa tweed gần hơn với cuộc sống thường nhật của phái đẹp Việt.

Hình ảnh cô nàng Emily trên Netflix từng khuấy động giới thời trang với những bộ tweed sang trọng, sành điệu có giá nghìn đô khi sải bước ở kinh đô ánh sáng. Chất liệu này cũng là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế. Do đó, thông qua bộ sưu tập mới, Halita Styling mong muốn đưa tweed gần hơn với cuộc sống thường nhật của phái đẹp Việt.

Bộ sưu tập thu - đông mang tên Casual Chic. Halita Styling hướng tới mục tiêu giúp phụ nữ Việt  duyên dáng, thu hút như Emily in Paris’. Bộ sưu tập này sở hữu những thiết kế sang trọng,  quyến rũ nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống thường ngày.

Bộ sưu tập thu - đông mang tên Casual Chic. Halita Styling hướng tới mục tiêu giúp phụ nữ Việt duyên dáng, thu hút như 'Emily in Paris’. Bộ sưu tập này sở hữu những thiết kế sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống thường ngày.

Nhiều người nghĩ dạ Tweed có thể khiến người mặc già dặn hơn nhưng với Casual Chic, việc  tạo điểm nhấn khéo léo từ những đường gân nổi, những viên ngọc trai hay đường cắt tinh tế  giúp các quý cô hiện đại năng động, trang nhã hơn và mang chút cảm hứng cổ điển.

Nhiều người nghĩ dạ Tweed có thể khiến người mặc già dặn hơn nhưng với Casual Chic, việc tạo điểm nhấn khéo léo từ những đường gân nổi, những viên ngọc trai hay đường cắt tinh tế giúp các quý cô hiện đại năng động, trang nhã hơn và mang chút cảm hứng cổ điển.

Tên của bộ sưu tập mang ý nghĩa: Casual chỉ sự giản đơn, ngẫu nhiên, đời thường, trong khi  Chic tượng trưng cho sự thanh lịch, sang trọng một cách tự nhiên, không gượng ép.

Tên của bộ sưu tập mang ý nghĩa: Casual chỉ sự giản đơn, ngẫu nhiên, đời thường, trong khi Chic tượng trưng cho sự thanh lịch, sang trọng một cách tự nhiên, không gượng ép.

Đưa dạ Tweed làm chất liệu chính của những bộ trang phục xuống phố hàng ngày, Halita  Styling đem đến những thiết kế đơn giản, tinh tế, bộc lộ gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Đồng  thời, các thiết kế này còn mang tới vẻ thời thượng nhưng vẫn thoải mái, tạo điểm nhấn giúp  người mặc nổi bật giữa phố đông.

Đưa dạ Tweed làm chất liệu chính của những bộ trang phục xuống phố hàng ngày, Halita Styling đem đến những thiết kế đơn giản, tinh tế, bộc lộ gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Đồng thời, các thiết kế này còn mang tới vẻ thời thượng nhưng vẫn thoải mái, tạo điểm nhấn giúp người mặc nổi bật giữa phố đông.

Sắc màu trong bộ sưu tập khá đa dạng, từ những tông màu cơ bản như trắng, đen, caro, hồng  pastel, đến những gam cá tính hơn như hồng đào, đỏ... đem đến sự lựa chọn phong phú cho  những người yêu dạ tweed.

Sắc màu trong bộ sưu tập khá đa dạng, từ những tông màu cơ bản như trắng, đen, caro, hồng pastel, đến những gam cá tính hơn như hồng đào, đỏ... đem đến sự lựa chọn phong phú cho những người yêu dạ tweed.

Đem đến một bộ sưu tập mang tính chất đột phá và truyền cảm hứng, Halita Styling luôn mong  muốn giúp mọi người khám phá vẻ đẹp của riêng mình để tự tin tỏa sáng trong mọi bối cảnh.

Đem đến một bộ sưu tập mang tính chất đột phá và truyền cảm hứng, Halita Styling luôn mong muốn giúp mọi người khám phá vẻ đẹp của riêng mình để tự tin tỏa sáng trong mọi bối cảnh.

Đem đến một bộ sưu tập mang tính chất đột phá và truyền cảm hứng, Halita Styling luôn mong muốn giúp mọi người khám phá ra vẻ đẹp của riêng mình để tự tin tỏa sáng trong mọi bối cảnh.

Đem đến một bộ sưu tập mang tính chất đột phá và truyền cảm hứng, Halita Styling luôn mong muốn giúp mọi người khám phá ra vẻ đẹp của riêng mình để tự tin tỏa sáng trong mọi bối cảnh.