Breaking News

Muốn mắt hết "gấu trúc" quầng thâm, cần lưu ý 2 điều này

Những cách đơn giản này sẽ trị dứt quầng thâm mắt hiệu quả.

Mẹo 1: Chuẩn bị làn da

Trước khi thoa bất kỳ sản phẩm trang điểm nào lên khuôn mặt của bạn, một quy trình chăm sóc da tổng hợp là rất quan trọng trên 40 tuổi vì chăm sóc da là bước đầu tiên bạn luôn cần lưu ý và kỹ thuật là bước thứ hai. Chuyên gia về da liễu khuyên bạn nên làm vào buổi sáng (hoặc trước khi trang điểm) là thực hành tẩy da chết và dưỡng ẩm đơn giản với mặt nạ cấp ẩm trước khi trang điểm.

Muốn mắt hết 'gấu trúc' quầng thâm, cần lưu ý 2 điều này - 1

2. Sử dụng phấn nền mờ sương kiểu dewy và ít phấn phủ 

Nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng nhiều phấn hơn có thể khóa lớp trang điểm và che được nếp nhănn nhưng thực tế như vậy có thể khiến làn da bị khô, làm xuất hiện các nếp nhăn rõ hơn. Khi làn da của bạn có vẻ đủ nước hơn, nó sẽ trông mềm mại hơn, dù có hoặc không trang điểm. Khi bạn trang điểm, hãy sử dụng kem nền để lại một lớp hoàn thiện như sương và chỉ bao giờ thêm phấn phủ vào vùng chữ T (trán, mũi và cằm), để lại vùng mắt và mi. Đôi mắt không tự tiết ra dầu tự nhiên, vì vậy chúng ta cần giữ cho khu vực đó được ngậm nước 100%.

Mắt là vùng da mỏng manh nhất và mỏng nhất trên toàn bộ cơ thể. Một mẹo khác là luôn lưu tâm chỉ số SPF trong bất kỳ sản phẩm che khuyết điểm và kem nền nào, và tránh các sản phẩm làm khô da có thành phần chứa cồn và thay vào đó tìm kiếm các sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm như Axit Hyaluronic, kem lót...

Danh sách loạt các bước hàng ngày cần tuân theo để trang điểm chống lão hóa / che khuyết điểm của bạn: 

1. Luôn tẩy trang vùng mắt hiệu quả với sửa rửa mặt cấp nước và tẩy trang mắt đối với lớp mascara cứng đầu.

2. Massage mắt ít nhất 3 phút vào buổi sáng và một lần nữa trước khi đi ngủ.

3. Lặp lại vào buổi sáng khi thức dậy (nếu bạn có bọng mắt, hãy sử dụng mặt nạ dưới mắt hoặc chườm lạnh).

4. Sử dụng kem lót dưới lớp trang điểm phủ sương của bạn, và tránh sử dụng phấn nén xung quanh mắt.