Breaking News

"Thiên thần áo dài Sài thành" diện váy tôn vẻ đẹp "bánh trôi nước" nõn nà

"Thiên thần áo dài Sài thành" chuộng diện loạt đồ khoe được vẻ đẹp đầy đặn.

Mới đây, những hình ảnh hot girl Nguyễn Dương Hồng Hân diện trang phục ren mỏng sương, khoe vóc dáng gợi cảm trong chuyến nghỉ dưỡng thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Thiết kế áo dáng quây cùng vạt áo tạo hiệu ứng như 2 cánh bướm mix cùng chân váy tone sur tone giúp Hồng Hân khoe được trọn lợi thế hình thể đẹp. 

'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 1'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 2'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 3

Hồng Hân diện váy xuyên thấu, chất liệu ren, khoe dáng nuột nà.

Nguyễn Dương Hồng Hân là gương mặt nổi tiếng ở Sài thành. Cô được dân mạng gọi với danh xưng "thiên thần áo dài" khi những hình ảnh cô diện tà áo truyền thống được lan truyền nhiều trên các diễn đàn MXH vào năm 2017. Hồng Hân sinh năm 2000 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô từng theo đuổi ngành Tiếp viên hàng không. Không chỉ có một thân hình cân đối, chiều cao 1m65, Hồng Hân còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh như búp bê.

'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 4'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 5

Rời ghế nhà trường, Hồng Hân thoải mái mặc những thiết kế tôn dáng.

Sau khi rời ghế nhà trường, Hồng Hân có nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang. Cô bật mí: "Street style đời thường của mình khá đa dạng. Bản thân mình cũng muốn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau vì muốn khiến cho hình ảnh của mình không bị gò bó vào một hình mẫu cố định. Nếu nói về những item mà mình yêu thích thì chắc hẳn là những thiết kế váy ngắn, dáng xòe hoặc váy bodycon vì có thể mặc được theo nhiều phong cách. Nếu muốn diện kiểu năng động thì mình sẽ phối cùng giày thể thao, nhấn nhá thêm một món đồ khác như áo khoác da, áo khoác denim là mình đã có ngay 1 outfit ưng ý. Còn mặc theo phong cách gợi cảm thì cũng rất dễ. Mình thiên về trang phục có chất liệu mềm mại hơn một chút phối cùng giày cao gót".

'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 6'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 7

Cô có phong cách ăn mặc khá đa dạng.

'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 8'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 9

Hiện tại, Hồng Hân đang là KOL và người mẫu ảnh. Bản thân cô cũng rất yêu thích công việc này vì được mặc lên những bộ đồ đẹp của các thương hiệu và học hỏi được nhiều thứ trong cuộc sống. Bật mí một chút về sự sự thay đổi trong phong cách hiện tại, Hồng Hân chia sẻ, cô muốn cuộc đời mình có những bước chuyển giao rõ ràng và có khoảng thời gian đáng nhớ, được diện những trang phục mình thích vào độ tuổi đẹp nhất. 

'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 10'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 11

"Trước đó mình là một cô gái khá rụt rè và nghĩ bản thân chỉ hợp với phong cách 'bánh bèo'. Nhưng khi làm người mẫu ảnh mình được thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau khiến mình thích thú và tự tin hơn. Ở xã hội hiện đại, mình cho rằng, là con gái nhất định phải mặc đẹp. Mình dùng từ 'nhất định' vì mình cho rằng phái đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng cần xinh tươi và tự tin trong mắt mọi người. Đầu tiên, nó thể hiện sự yêu thương bản thân. Chỉ khi biết cách chăm sóc, yêu thương chính mình, thì bạn mới chăm chút cho vẻ bề ngoài và biết cách khiến mình luôn mỉm cười khi nhìn vào trong gương.

Cũng không nhất định phải ăn mặc quá cầu kỳ với những món đồ đắt tiền nhưng bạn nên lựa chọn những món đồ giúp làm nổi bật ưu điểm vóc dáng và khiến bạn cảm thấy thoải mái khi mặc nó. Mình tin rằng, không có gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được là chính mình! Mặc đẹp trước tiên là để cho bản thân sau đó mới là cách gây ấn tượng tốt với những người xung quanh", Hồng Hân nói thêm. 

'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 12'Thiên thần áo dài Sài thành' diện váy tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' nõn nà - 13

Để mặc đẹp, tất nhiên cần phải duy trì vóc dáng thật kỷ luật. Hồng Hân kết thân với bộ môn yoga để hình thể thêm dẻo dai. Ngoài ra, cô còn tập cả aerobic có tác dụng hiệu quả trong việc giãn cơ ở vùng cổ, vai, gáy. "Mình đã duy trì tập như thế này khoảng 3 tháng và thấy khá hiệu quả. Vì tập thể dục nhịp điệu giúp vóc dáng săn chắc, đặc biệt là phần cơ bụng, cơ đùi nhìn khá 'mượt mà', không hề bị vồng lên, bắp tay cũng thon, nhỏ hơn. Sau mỗi buổi tập, mình còn kết hợp đi bộ từ 10 - 15 nghìn bước chân", cô cho biết.